रिलायन्स इंडस्ट्रीज मीडिया व्हिजिबिलिटी रँकिंगमध्ये भारताची नंबर वन कंपनी
मुंबई ३० सिटी न्यूज नेटवर्क
रिलायन्स इंडस्ट्रीज ही कंपनी महसूल, नफा, मार्केट व्हॅल्यू आणि सामाजिक प्रभावाच्या बाबतीत अग्रस्थानी आहेच, तसेच व्हिझिकीच्या 2024 च्या व्हिजिबिलिटी इंडेक्समध्येही भारताची सर्वात अग्रगण्य कंपनी ठरली आहे. व्हिझिकी ही आर्टिफिशियल इंटेलिजन्सचा वापर करणारी मीडिया इंटेलिजन्स कंपनी आहे, जी पाहते की कोणती कंपनी बातम्यांमध्ये सर्वाधिक चर्चेत आहे.
रिलायन्स सतत चर्चेत राहते आणि या बाबतीत तिने अनेक बँकिंग, फायनान्स आणि ग्राहक वस्तू बनवणाऱ्या कंपन्यांना मागे टाकले आहे. व्हिझिकीच्या म्हणण्यानुसार, 2024 मध्ये रिलायन्सचा न्यूज स्कोअर 100 पैकी 97.43 होता. 2023 मध्ये तो 96.46, 2022 मध्ये 92.56 आणि 2021 मध्ये 84.9 होता. या पाचही वर्षांमध्ये रिलायन्स भारतात नंबर 1 स्थानी राहिली आहे.
इतर कंपन्यांच्या तुलनेत रिलायन्स देशातील अनेक मोठ्या कंपन्यांपेक्षा खूप पुढे आहे. जिथे रिलायन्सचा न्यूज स्कोअर 97.43 होता, तिथे दुसऱ्या क्रमांकावर असलेल्या स्टेट बँक ऑफ इंडियाचा स्कोअर 89.3, एचडीएफसी बँकेचा 86.24, वन97 कम्युनिकेशन्सचा 84.63, आयसीआयसीआय बँकेचा 84.33 आणि झोमॅटोचा 82.94 होता.
व्हिझिकी न्यूज स्कोअरमध्ये भारती एअरटेल सातव्या स्थानावर आहे, त्यानंतर इन्फोसिस, टाटा मोटर्स, टाटा कन्सल्टन्सी सर्व्हिसेस आणि 40व्या स्थानावर अदानी ग्रुप आहे.
व्हिझिकी न्यूज स्कोअर ठरवताना पाहिले जाते की कंपनी किती वेळा बातम्यांमध्ये येते, किती ठिकाणी ती झळकते आणि प्रकाशित सामग्री किती लोकांपर्यंत पोहोचते. सर्वाधिक न्यूज स्कोअर 100 असतो आणि या अभ्यासात 4 लाख प्रकाशनांचा समावेश केला जातो. इतक्या मोठ्या प्रमाणातील प्रकाशनांचे विश्लेषण करण्यासाठी आर्टिफिशियल इंटेलिजन्स, बिग डेटा, मशीन लर्निंग आणि मीडिया इंटेलिजन्सचा वापर करून कंपनीचा न्यूज स्कोअर निश्चित केला जातो.
Comments
Post a Comment