आजिओ स्टोअर्समध्ये एचएसबीसी इंडिया कार्डधारकांसाठी खास ऑफर्स

 आजिओ स्टोअर्समध्ये एचएसबीसी इंडिया कार्डधारकांसाठी खास ऑफर्स




विविध सवलती आणि बक्षिसांचा लाभ

• अभिनेत्री तारा सुतारिया बनली ब्रँड चेहरा


मुंबई २६ सिटी न्यूज नेटवर्क 

भारतातील अग्रगण्य फॅशन ई-कॉमर्स डेस्टिनेशन आजिओ आणि एचएसबीसी इंडिया यांनी धोरणात्मक भागीदारीची घोषणा केली आहे. या सहकार्यातून एचएसबीसी इंडिया कार्डधारकांना आजिओ, आजिओ Luxe आणि आजिओ Gram या फॅशन स्टोअर्समध्ये विशेष लाभ आणि सुविधा मिळणार आहेत. विविध ग्राहकवर्गांच्या गरजा लक्षात घेऊन आजिओ आपल्या निवडक स्टोअर्समध्ये तीन खास विभाग सुरू करणार आहे.


दैनंदिन फॅशनसाठी एचएसबीसी TRNDin (आजिओ), लक्झरी ब्रँड्स व डिझायनर लेबल्ससाठी एचएसबीसी Vault (आजिओ Luxe) आणि जेन-झेडसाठी खास मायक्रो-ट्रेंड्स घेऊन येणारे एचएसबीसी HAUL HUB (आजिओ Gram) असे विभाग उपलब्ध होणार आहेत.


लॉन्चच्या प्रसंगी आजिओच्या प्रवक्त्यांनी सांगितले:

“एचएसबीसीसोबतचे आमचे सहकार्य फॅशनला ग्राहकांच्या अधिक जवळ आणेल. यामुळे त्यांना विविध फायदे आणि नवे अनुभव मिळतील. आम्ही मिळून भारतातील खरेदीची पद्धत अधिक उत्तम करणारे एक शक्तिशाली फॅशन इकोसिस्टम तयार करत आहोत.”


एचएसबीसी इंडिया इंटरनॅशनल वेल्थ आणि प्रीमियर बँकिंगचे प्रमुख संदीप बत्रा म्हणाले:

“आम्ही आमच्या ग्राहकांचे जीवनमान उंचावण्यासाठी कटिबद्ध आहोत. आजिओसोबतची आमची भागीदारी त्याचेच उदाहरण आहे. या सहकार्यातून ग्राहकांना भारतातील सर्वाधिक वैविध्यपूर्ण फॅशन पोर्टफोलिओपर्यंत पोहोच मिळणार आहे. त्याचबरोबर विशेष अनुभव, आकर्षक बक्षिसे आणि सुलभ पेमेंट सुविधा देखील मिळतील. या उपक्रमामुळे ग्राहकांना त्यांच्या व्यक्तिमत्त्व आणि आकांक्षांशी सुसंगत पर्याय उपलब्ध होतील आणि त्यांचा खरेदी अनुभव अधिकच संस्मरणीय बनेल.”


या विशेष सहकार्याचा शुभारंभ अभिनेत्री तारा सुतारियासोबत झाला असून, त्या या मोहिमेच्या चेहऱ्याच्या भूमिकेत दिसणार आहेत. मुंबईत झालेल्या एका हाय-फॅशन लॉन्च इव्हेंटमध्ये त्यांच्याद्वारे साकारलेल्या दोन स्टायलिश जाहिराती प्रदर्शित करण्यात आल्या.


लॉन्च इव्हेंटमध्ये क्युरेटेड फॅशन शोचे आयोजन करण्यात आले होते, ज्यात सीझनल ट्रेंड्स सादर करण्यात आले. या स्टायलिश सोहळ्यात चित्रपटसृष्टी व ओटीटी जगतातील अनेक नामांकित कलाकारांनी हजेरी लावली

Comments